Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Các gói 3G Vinaphone dành cho người thường xuyên lướt facebook

Với các thuê bao di động thì ngoài việc gọi thoại, nhắn tin thì nhiều khách hàng hiện nay thường có thói quen cập nhật thông tin, liên lạc thường xuyên qua facebook. Tuy nhiên, để dùng được Facebook các thuê bao di động cần phải sử dụng wifi hoặc 3G Vinaphone thì mới có thể bảo đảm quá trình truy cập face book của mình không bị gián đoạn.
cac-goi-3g-vinaphone-danh-cho-nguoi-thuong-xuyen-luot-facebook
Nhằm đáp ứng nhu cầu thường xuyên lướt facebook của các thuê bao di động, nhà mạng Vinaphone đã cho triển khai rất nhiều gói cước 3G Vinaphone dành riêng cho các thuê bao di động có nhu cầu lướt face thường xuyên. Theo đó, khi sử dụng các gói cước 3G này các thuê bao di động có thể thoải mái truy lượt face mọ lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng đến cước phí. 

Các gói 3G Vinaphone dành cho người thường xuyên lướt facebook

Tính đến thời điểm hiện tại thì Facebook chính là một ứng dụng khiến khách hàng tiêu tốn hết nhiều data 3G nhất mỗi khi truy cập, đặc biệt là những bạn hay di chuyển. Hiện nay Vinaphone có 3 gói cước 3G trọn gói cực kỳ ưu đãi, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mọt gói cước phù hợp.
Tên gói
Cú pháp đăng ký
Cước phí
Data 3G tốc độ cao
Cước phát sinh
Hạn sử dụng
MAX
ON MAX gửi 6088
70.000đ
600 MB
Miễn phí
30 ngày
MAX100
ON MAX100 gửi 6088
100.000đ
1.2GB
Miễn phí
30 ngày
MAX200
ON MAX200 gửi 6088
200.000đ
3GB
Miễn phí
30 ngày
Lưu ý: Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gửi đến đầu số 6088, tổng đài 1543 sẽ gửi mã xác nhận về cho thuê bao của bạn, hãy tiếp tục soạn Y dấu cách mã xác nhận gửi đến 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký 3G Vinaphone.
Sau khi đăng ký 3G Vinaphone thành công bạn cần lưu ý một số điểm cơ bản trươc khi truy cập facebook như sau: 
Bước 1: Kiểm tra thuê bao đã đăng ký thành công gói cước 3G Vinaphone hay chưa bằng cách soạn DATA gửi 888.
Bước 2: Tắt nguồn và khởi động lại máy để hệ thống cập nhật lại dữ liệu data 3G tốc độ cao cho thuê bao.
Bước 3: Bật chế độ 3G trên máy:
-Vào phần cài đặt chọn >>> dữ liệu mạng di động và kích hoạt lên.
-Hoặc vuốt màn hình từ trên xuống và chọn biểu tượng có dấu mũi tên hướng lên và dấu mũi tên hướng xuống, nếu thấy bên cột sóng điện thoại đã hiển thị chữ H+ hoặc 3G thì bạn đã bật 3G thành công.
Hy vọng với bài viết trên đây các thuê bao di động sẽ lựa chọn được cho mình gói cước 3G vinaphone phù hợp và thỏa sức trải nghiệm facebook mọi lúc, mọi nơi nhé!
Load disqus comments

0 nhận xét