Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Đăng ký dịch vụ 90 phút Vinaphone bằng tin nhắn như thế nào?

Với các thuê bao di động là fan hâm mộ nhiệt thành của môn thể thao vua bóng đá thì dịch vụ 90 Phút của Vinaphone sẽ cunng cấp thông tin nhanh chóng và chính xác nhất mọi thông tin, tin tức chuyên sâu về thế giới bóng đá trong và ngoài sân cỏ, cũng như có thể theo dõi các video trận đấu, clip bàn thắng Vàng hấp dẫn nhất… ngay trên điện thoại.
dang-ky-dich-vu-90-phut-vinaphone-bang-tin-nhan-nhu-the-nao
Thông thường các thuê bao di động khi muốn cập nhật các thông tin về bóng đá thì sẽ lựa chọn cách tra cứu thông tin trên mạng. Tuy nhiên, với cách làm này các thuê bao di động sẽ rất mất thời gian nhưng lại khó tìm được thông tin mà mình mong muốn. Do đó, để đáp ứng nhu cầu của các thuê bao di động nhà mạng Vinaphone đã cho triển khai các dịch vụ 90 Phút của Vinaphone cho phép các thuê bao di động có thể cập nhật tin tức về bóng đá mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình. 

Hướng dẫn cách đăng ký 90 Phút của Vinaphone cho điện thoại

Các thuê bao di động khi đăng ký thành công dịch vụ này, bạn sẽ được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất mọi thông tin, tin tức chuyên sâu về thế giới bóng đá trong và ngoài sân cỏ, cũng như có thể theo dõi các video trận đấu, clip bàn thắng Vàng hấp dẫn nhất… ngay trên điện thoại.
Hiện tại, nhà mạng đang cho triển khai 3 gói cước 90 PHÚT Vinaphone trên điện thoại của các thuê bao di động Vinaphone với các nội dung khác nhau cách đăng ký các gói cước dịch vụ 90 Phút Vinaphone cũng tương tự như cách đăng ký gói cước 3G Mobifone. Cụ thể như sau:
Nếu bạn muốn cập nhật nhanh chóng và đầy đủ mọi thông tin, tin tức về bóng đá, bảng xếp hạng giải đấu, tin tức về kết quả, thông tin hài hước về video clip, hình ảnh bóng đá… thì bạn nên lựa chọn đăng ký gói cước Tổng Hợp với cú pháp: GO1 DK gửi 1544 (cước phí: 1000 đồng/ngày).
dang-ky-dich-vu-90-phut-vinaphone-bang-tin-nhan-nhu-the-nao
Nếu bạn muốn xem lại các bàn thắng Vàng, các video clip trận bóng đá đỉnh cao diễn ra trong ngày, cùng với các video, ảnh nền về các người đẹp WAGs và vợ nổi tiếng trong và ngoài nước thì bạn nên đăng ký gói Trận Cầu Vàng bạn soạn tin theo cú pháp: GO1 DK TCV gửi 1544 (cước phí 2000 đồng/ngày).
Bên cạnh đó nếu bạn muốn xem các số liệu thống kê, tỷ lệ đối đầu, phong độ của các đội bóng, cầu thủ để dự đoán diễn biến trận đấu, tự lựa chọn trận cầu SÁNG trong ngày như về tỉ số, số bàn thắng trong trận đấu… thì có thể đăng ký gói cước Giải Mã Trận Đấu bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: GO1 DK GM gửi 1544 (cước phí 2000 đồng/ngày).
Với tất cả các gói cước sau khi bạn đã soạn tin nhắn đăng ký gửi đến 1544, bạn sẽ nhận được 1 mã xác nhận gửi về từ hệ thống 1543. Bạn cần soạn tin nhắn xác nhận với cú pháp Y [Mã xác nhận] gửi 1543 để hoàn thành quá trình đăng ký gói cước 90 PHÚT của mình.

Ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ 90 Phút Vinaphone

Cập nhật nhanh chóng, chính xác, đầy đủ mọi thông tin chi tiết về các trận cầu nảy lửa cả trong và ngoài nước, cùng với thông tin về các đội bóng, cầu thủ, chuyện bên lề sân cỏ…
Xem đầy đủ các video trận đấu, video bàn thắng đẹp mắt ngay trên điện thoại di động không tốn cước phí data 3G của gói cước 3G Vinaphone đã đăng ký
Được cập nhật các nhận định chuyên sâu từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu giúp bạn có thể tự dự đoán được kết quả trận đấu bóng đá so tài giữa các đội tuyển, câu lạc bộ cả trong và ngoài nước
Giải trí mọi lúc mọi nơi với những video clip, ảnh chế bóng đá, cầu thủ… hài hước, vui nhộn ngay trên di động của mình
Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp cho các thuê bao di động có thể đăng ký thành công dịch vụ 90 Phút Bóng đá của Vinaphone trên điện thoại di động và có thể theo dõi các thông tin về bóng đá mọi lúc, mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại của mình.
Load disqus comments

0 nhận xét