Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thu mua mã thẻ điện thoại tại napthe365.com

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thu mua mã thẻ điện thoại trên hệ thống webite napthe365.com sẽ giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác chuyển đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game thành tiền mặt và các loại thẻ cào khác một cách nhanh chóng và đơn giản.
huong-dan-su-dung-dich-vu-thu-mua-ma-the-dien-thoai-tai-nap-the-365-com
Thông thường các thuê bao di động thường dùng mã thẻ điện thoại để nạp cho tài khoản di động của mình. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ ngày nay, thẻ cào điện thoại không chỉ dừng lại ở việc nạp thẻ cào điện thoại mà còn có thể sử dụng để thanh toán cước phí sinh hoạt, nạp cho game,…cũng chính vì nhu thói quen tiêu dùng đó mà rất nhiều người mua thẻ điện thoại tích trữ và sử dụng dần. Với một lượng lớn thẻ cào người dùng cũng tiêu tốn một khoản tiền khá lớn. Do đó, nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng thẻ cào khác hay đang cần tiền mặt thường sẽ tìm đến những địa chỉ thu mua mã thẻ điện thoại để thực hiện chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt và thẻ cào khác phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Nên sử dụng dịch vụ thu mua mã thẻ điện thoại ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều website thu mua mã thẻ điện thoại nhưng không phải ai cũng biết sử dụng như thế nào. Nếu bạn đang trong trườn hợp này thì bạn cũng đừng quá lo lắng, với bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng dịch vụ thu mua mã thẻ điện thoại tại website lớn và uy tín nhất trên thị trường hiện nay là webste napthe365.com.
Cách sử dụng dịch vụ thu mua mã thẻ điện thoại tại website napthe365.com
Để sử dụng dịch vụ thu mua mã thẻ điện thoại tại napthe365.com bạn làm theo hướng dẫn sau đây:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Napthe365.com, trong trường hợp bạn chưa có tài khoản thì bạn buộc phải đăng ký tài khoản trên hệ thống thì mới có thể tiếp tục thực hiện giao dịch đổi thẻ tại đây. 
huong-dan-su-dung-dich-vu-thu-mua-ma-the-dien-thoai-tai-nap-the-365-com
Bước 2. Nạp thẻ điện thoại vào tài khoản trên hệ thống. 
Chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” 
- Mã thẻ
- Số seri tương ứng. 
Sau khi nhập thông tin mã thẻ và số seri bạn nhớ kiểm tra thông tin chính xác mới tiến hành nhấn chọn “Đổi thẻ thành tiền” trên hệ thống. 
Bước 3. Rút tiền về tài khoản ngân hàng 
Khi sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào tại napthe365.com được hỗ trợ hệ thống với hơn 30 ngân hàng nội địa. Do đó, bạn có thể nhận được tiền mặt một cách nhanh chóng dễ dàng. 
Tại đây, bạn chọn mục “Rút tiền”
- Số tiền cần rút 
- Xác nhận Rút tiền 
Như vậy với một vài thao tác đơn giản là các thuê bao di động sử dụng dịch vụ thu mua mã thẻ điện thoại thành công. Điều bạn cần làm sau khi thực hiện giao dịch là chờ trong vòng 5 phút bạn sẽ nhận ngay số tiền tươn ứng (trừ số tiền chiết khấu) về tài khoản ngân hàng của mình. 
Hy vong với bài viết này khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thu mua mã thẻ điện thoại tại napthe365.com có thể sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng, đơn giản trên hệ thống của website nhé!
Load disqus comments

0 nhận xét