Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Thẻ megacard là gì? Địa chỉ thu mua thẻ cào megacard giá rẻ ở đâu?

Địa chỉ thu mua thẻ cào megacard giá rẻ ở đâu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi nếu tìm được chỉ uy tín với mức chiết khấu thấp nhất sẽ giúp cho khách hàng thu tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ khi sử dụng dịch vụ này.
the-megacard-la-gi-dia-chi-thu-mua-cao-megacard-gia-re-o-dau

Thẻ megacard là gì? 

Megacard một loại thẻ nạp đa năng được phát hành bởi công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT. Loại thẻ này được sử dụng để nạp tiền cho điện thoại, nạp tiền game … và làm dùng hình thức thanh toán trực tuyến thay thế tiền mặt hay thẻ ngân hàng. Đối với nhũng người sử dụng thuê bao của các nhà mạng khác nhau thì hoàn toàn có thể sử dụng thẻ megacard để nạp tiền cho điện thoại. Sử dụng thẻ Megacard để nạp tiền cho một số game online của các nhà phát triển Vinagame, VTC, FPT.
the-megacard-la-gi-dia-chi-thu-mua-cao-megacard-gia-re-o-dau
Hiện tại, thẻ Megacard được phát hành dưới hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào online. Cũng giống như các loại thẻ cào khác, khi bạn đang sở hữu thẻ Megacard chưa có nhu cấu sử dụng thì có thể hoàn toàn tìm đến các địa chỉ thu mua thẻ cào Megacard để đổi lấy tiền mặt để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của mình.
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thu mua thẻ cào Megacard cho phép người dùng có thể đổi thẻ Megacard thành tiền mặt. Tuy nhiên, để tránh rủi do bạn cần tìm đến một địa chỉ website uy tín. Chẳng hạn như website Napthe365.com, đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn chỉ phải trả mức chiết khấu 11.0% mỗi lần sử dụng dịch vụ.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào Megacard tại napthe365.com

Trước hết khi muốn sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào Megacard bạn cần ký tài khoản trên hệ thống. Đây là bước quan trong nhất và là điều kiện băt buộc để bạn thực hiện giao dịch trên hệ thống. Khi đăng ký tài khoản, bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân, đặc biệt bạn cần điền chính xác thông tin về số điện thoại, email. Bất cứ giao dịch của khách hàng sẽ được thông báo qua tài khoản mail hoặc số điện thoại. 
Sau khi đăng ký và đăng nhập tài khoản thành công bạn tiếp tục thực hiện giao dịch đổi thẻ Megacard thành tiền mặt trên hệ thống. 
Bước 1: Nạp thẻ cào vào tài khoản của bạn
Tại trang chủ bạn chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” 
-Nhập mã thẻ (mã số thẻ Megacard).
- Số serial 
-Chọn lệnh “Đổi thẻ thành tiền”
the-megacard-la-gi-dia-chi-thu-mua-cao-megacard-gia-re-o-dau
Bước 3: Rút tiền về tài khoản
Để đặt lệnh rút tiền và nhận tiền bạn cần cập nhật tài khoản ngân hàng, lưu ý là bạn cần nhập chính xác thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền nhanh chóng nhất.
Sau khi thông tin ngân hàng đã được cập nhật, bạn vào mục rút tiền trên menu website, nhập số tiền muốn rút và thực hiện đặt lệnh. Hệ thống napthe365.com sẽ nhận và duyệt lệnh rút tiền bạn gửi lên và thực hiện chuyển tiền. Sau 5 phút thực hiện giao dịch thành công bạn sẽ nhận có ngay số tiền (trừ đi mức chiết khấu) trong tài khoản của mình.
Mong rằng, với những thông tin trên đây, các thuê bao di động có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào Megacard trực tuyến và có ngay tiền trong tài khoản để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mình. Bạn cũng đừng quên sử dụng dịch vụ thu mua thẻ cào trên hệ thống napthe365,com và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!
Load disqus comments

0 nhận xét