Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Đăng ký các gói cước gọi siêu rẻ chỉ 1.000đ Vietnamobile

Để đáp ứng nhu cầu gọi thoại của các thuê bao di động Vietnamobile nhà mạng đã cho triển khai các gói cước gọi siêu rẻ chỉ 1.000đ Vietnamobile giúp các thuê bao di động có cơ hội liên lạc với bạn bè, người thân thường xuyên mà không phải lo đến cước phí.
dang-ky-cac-goi-cuoc-goi-sieu-re-chi-1000-vietnamobile
Với những thuê bao di động thì việc đăng ký các gói cước gọi thoại là nhu cầu cần thiết cho các thuê bao di động. Đối với các thuê bao di động Vietnamobile cũng không nằm trong trường hợp ngoại lệ. Do đó, để đáp ứng nhu cầu gọi thoại của các thuê bao di động Vietnamobile nhà mạng đã cho triển khai các gói cước gọi siêu rẻ chỉ 1.000đ Vietnamobile. Theo đó, các thuê bao di động thỏa mái hơn trong liên lạc mà không lo phát sinh cước phí không mong muốn. 

Làm sao để đăng ký các gói cước gọi siêu rẻ chỉ 1.000đ Vietnamobile?

Hiện tại nhà mạng Vietnamobile đã cho triển khai 2 trong số các gói cước gọi siêu rẻ đó là: Gói Thạch Sanh SV và gói M1. Đây là 2 gói cước siêu rẻ, chỉ 1.000đ/ ngày, thuê bao có thể “tám chuyện” thả ga, hơn nữa lại còn được truy cập Facebook, Zalo miễn phí.
Dưới đây là thông tin chi tiết về 2 gói cước khuyến mãi gọi nội mạng 1.000đ từ Vietnamobile:
Tên gói cước
Cách đăng ký
Nội dung ưu đãi
Cước phí
Hạn sử dụng
 Thạch Sanh SV
Thuê bao đăng ký qua cú pháp USSD: Bấm *601#OK
 + Được miễn phí hoàn toàn số phút gọi và tin nhắn đến các thuê bao cùng nhóm sử dụng gói Thạch Sanh SV.+ Miễn phí cước data truy cập vào các ứng dụng: Facebook, Zalo, Zing Mp3.
 1.000đ (đối với gói ngày)
 1  ngày (24h cùng ngày đăng ký)
 M1
Thuê bao đăng ký qua cú pháp USSD: Bấm *251#OK
+ Miễn phí 300 phút gọi nội mạng Vietnamobile.+ Tặng thêm 300 MB truy cập internet vào tất cả các ứng dụng.
 1.000đ
 1  ngày(24h cùng ngày đăng ký)
Không chỉ ưu đãi gọi thoại mà các thuê bao di động còn được nhắn tin, truy cập internet chỉ với 1.000đ. Do đó, nếu thuộc đối tượng áp dụng của các gói cước đó thì bạn cũng đừng nên bỏ lỡ những gói cước gọi thoại hấp dẫn này. 

Lưu ý khi đăng ký và sử dụng các gói cước gọi nội mạng 1.000đ Vietnamobile:

Tất cả các thuê bao di động Vietnamobile đang hoạt động đều được đăng ký gói Thạch Sanh SV. Nhưng đối với gói cước M1, các thuê bao nhận được tin nhắn mới được đăng ký gói.
Các gói đều có tính năng tự động gia hạn. Nếu có nhu cầu hủy gói, các thuê bao soạn tin: HUY gửi 601 (đối với gói cước Thạch Sanh SV và HUY gửi 251 (đối với gói cước M1).
Khi sử dụng vượt quá ưu đãi, hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo quy định.
Nếu có nhu cầu gọi thoại nhiều hơn, các thuê bao có thể đăng ký Thạch Sanh SV – gói cước tháng để miễn phí gọi nội mạng suốt 30 ngày. Để đăng ký gói tháng Thạch Sanh SV, thuê bao chỉ cần bấm: *600#OK, cước phí: 20.000đ/ tháng.
Với những ưu đãi mà gói cước gọi nội mạng 1.000đ Vietnamobile mang lại, mong rằng các thuê bao di động sẽ đăng ký gói cước thành công và tận hưởng những giây phút trò chuyện thoải mái với bạn bè và người thân nhé!
Load disqus comments

0 nhận xét