Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Giới thiệu dịch vụ thu mua thẻ cào trực tuyến

Thu mua thẻ cào trực tuyến giúp bạn quy đổi thẻ cào chưa qua sử dụng thành tiền mặt.

Thẻ cào ngoài được sử dụng để nạp tiền điện thoại, nạp tiền game, nạp tài khoản website dịch vụ trực tuyến như đã biết thì còn có thể chuyển đổi ngược trở lại ra tiền mặt. Đến đây đa số mọi người đều khá là lạ lẫm. Tuy nhiên, trong thực tế, dịch vụ này đã và đang được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là những ai bán hàng, kinh doanh trực tuyến, chấp nhận thanh toán bằng thẻ cào cho khách hàng.
Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều địa chỉ thu mua mã thẻ cào nhưng để chọn lựa được và sử dụng lâu dài không phải là việc dễ dàng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của những người thường xuyên và có thâm niên dùng dịch vụ đổi thẻ này, bạn nên chọn Napthe365.com. Nguyên nhân vì sao? Cùng theo dõi những thông tin dưới đây nhé!

thu-mua-the-cao-truc-tuyen
Thu mua mã thẻ cào online

Lơi ích khi dùng dịch vụ thu mua thẻ cào trên Napthe365.com

- Chiết khấu tốt nhất: Chiết khấu hay còn được hiểu là mức phí dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi sử dụng bất cứ một dịch vụ nào. Tại Napthe365.com, tất cả các loại thẻ đều sẽ được thu mua với chiết khấu hợp lý và ưu đãi nhất cho khách hàng.
- Giao dịch nhanh chóng: Mọi giao dịch trên website đều được thực hiện thông mạng internet, chỉ bằng một tài khoản ngân hàng và địa chỉ email bạn đã có thể nhanh chóng đổi thẻ cào và nhận được tiền mặt. Napthe365.com hỗ trợ khách hàng là thành viên rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng liên tục tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ hay lễ tết.
- Hỗ trợ nhanh, kịp thời: Napthe365.com luôn túc trực hỗ trợ khách hàng 24/7, giải quyết nhanh chóng tất cả thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua mạng lưới nhiều kênh chăm sóc như live chat, hotline, skype, email, fanpage.
- Hệ thống bảo mật, an toàn tuyệt đối: Website được tích hợp và cập nhật thường xuyên giao thức bảo mật tốt nhất, tự động mã hóa mọi thông tin, các giao dịch online của khách hàng thực hiện trên website, không cho kẻ xấu cơ hội lợi dụng bất chính.

>> Xem thêm: Đổi thẻ cào thành tiền mặt ở đâu uy tín?

Cách Napthe365.com thu mua thẻ cào trực tuyến

Tất cả mọi giao dịch đổi thẻ, mua thẻ trên Napthe365.com đều thông qua trực tuyến. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ, đăng ký tài khoản trên Napthe365.com, cập nhật thông tin cá nhân (gồm số điện thoại và tài khoản ngân hàng) là đã có thể thoải mái dùng dịch vụ thẻ cào rồi.
Khi bạn cập nhật số điện thoại thành công, bạn sẽ có thể nhận được thông báo và hỗ trợ kịp thời nhất từ Napthe365.com trong trường hợp có khuyến mãi hay khi có vấn đề phát sinh xảy ra.
Bạn cũng cần cập nhật chi tiết tài khoản ngân hàng bao gồm số tài khoản, tên chủ tài khoản, tên ngân hàng và chi nhánh để hệ thống có thể thực hiện chuyển tiền khi bạn thực hiện đặt lệnh rút tiền. Lưu ý bạn cần khai báo cẩn thận ,tránh nhầm lẫn nếu không muốn bị mất tiền oan.

Các thao tác thu mua đổi thẻ cào thành tiền

Bước 1: Nạp thẻ cào vào website.
Bước 2: Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng.

Như vậy chỉ với 2 bước thu mua thẻ cào nhanh chóng trên bạn đã có thể quy đổi thẻ cào bạn có sang tiền mặt như mong muốn rồi. Chúc bạn thành công!

Load disqus comments

0 nhận xét