Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 12/4

Khuyến mãi Vinaphone ngày 12/4.

Tin tốt cho các thuê bao Vinaphone hiện đang xắp hết tài khoản. Ngày 12/4 Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị tài khoản cho tất cả thuê bao đang hoạt động để giúp quý khách bổ sung ngay tài khoản cho mình để có thể sử dụng và trải nhiệm các dịch vụ của khuyến mãi Vinaphone một cách tốt nhất.
khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp


Khuyến mãi Vinaphone 50% giá trị thẻ nạp ngày 12/4/2017;

Trong ngày 12/4 nếu quý khách tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone và nạp thẻ thành công quý khách sẽ lật tức được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản để sử dụng.

  • Thời gian khuyến mãi: khuyến mãi diễn ra trong ngày 12/4
  • Đối tượng khuyến mãi: khuyến mãi áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone đang hoạt động hai chiều và cả thuê bao đang bị khóa và chờ nạp thẻ.
  • Phạm vi triển khai: khuyến mãi được áp dụng trên cả nước

Thông tin chi tiết Vinaphone khuyến mãi:

Với các khách hàng nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi với mọi mệnh giá và hình thức nạp thẻ đều sẽ được tặng ngay 50% giá trị nạp vào tài khoản khuyến mãi . Trong khuyến mãi sẽ được cộng như sau:
25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM và 25% giá trị thẻ nạp còn lại sẽ được cộng vào tài khoản KM2
Đối với các khách hàng đang sử dụng gói cước VinaCard, Vina365 khi nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi ngoài được công tiền còn được thêm ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng.
Tham gia khuyến mãi Vinaphone thành công quý khách sẽ được cộng tiền trong vòng 24h để kiểm tra tài khoản của mình quý khách có thể ấn *101#.
                             xem thêm: các gói cước 3G cho sim sinh viên Vinaphone

Load disqus comments

0 nhận xét