Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Cập nhật tin tức Showbiz mỗi ngày với dịch vụ Ngôi sao Mobifone

Khi đăng ký thành công dịch vụ ngôi sao Mobifone các thuê bao di động sẽ nhận được tin tức các ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng mỗi ngày. Đặc biệt là dành cho những bạn trẻ luôn muốn nhận thông tin về ngôi sao thần tượng của mình.
cap-nhat-tin-tuc-showbiz-moi-ngay-voi-dich-vu-ngoi-sao-mobifone
Trong cuộc sống ngày nay, mỗi người luôn có trong mình một thần tượng là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên hay một người nổi tiếng nào đó. Nhất là với giới trẻ hiện nay, thì việc hâm mộ thần tượng là ca sĩ người nổi tiếng thì luôn đi song song với mong muốn được theo dõi thông tin hàng ngày về đời sống, dự án phim mới, ca khúc mới,…về thần tượng của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin về sao mỗi ngày của các thuê bao di động nhà mạng Mobifone đã triển khai dịch vụ ngôi sao Mobifone

Dịch vụ ngôi sao của Mobifone là gì? 

Dịch vụ ngôi sao Mobifone là dịch vụ cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất mỗi ngày về tin tức, hình ảnh, sự kiện mới nhất về các người nổi tiếng. Qua đây, giúp bạn bạn sẽ được tiếp cận gần hơn với thần tượng của mình và theo dõi từng bước đi của thần tượng và ủng hộ trên mỗi chặng đường.
Đây là dịch vụ được rất nhiều thuê bao yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ, qua dịch vụ ngôi sao Mobifone tất cả các thông tin liên quan đến các diễn viên, ca sĩ, người mẫu là thần tượng của bạn sẽ được cập nhật liên tục về các bài hát mới, show diễn hay và các event của các ngôi sao.
cap-nhat-tin-tuc-showbiz-moi-ngay-voi-dich-vu-ngoi-sao-mobifone

Thông tin về dịch vụ:

Đối tượng đăng ký : Tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau có nhu cầu cập nhật tin tức về người nổi tiếng.
Điều kiện đăng ký : Thuê bao có số dư tài khoản tối thiểu bằng với giá cước gói dịch vụ muốn đăng ký
Cú pháp đăng ký dịch vụ Ngôi sao Mobifone:
Hiện tại, dịch vụ ngôi sao Mobifone có hai gói cước chính là gói cước ngày. Do đó, bạn có thể lựa chọn được những gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng để đăng ký: 
Gói cước ngày: 
- Cú pháp tin nhắn đăng ký DK ID gửi 9305
- Cước phí 3000đ
- Chu kỳ sử dụng : 24h kể từ thời điểm đăng ký
Gói cước tuần : 
- Cú pháp tin nhắn DK ID7 gửi 9305
- Cước phí : 15,000đ
- Chu kỳ sử dụng: 7 ngày.
cap-nhat-tin-tuc-showbiz-moi-ngay-voi-dich-vu-ngoi-sao-mobifone

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ Ngôi sao của Mobifone

- Khi đăng ký thành công dịch vụ ngôi sao Mobifone bạn sẽ được cập nhật những tin tức và thưởng thức các sản phẩm âm nhạc mới của các ca sĩ, xem các tác phẩm mới ấn tượng của các diễn viên, người mẫu…
- Cập nhật liên tục thông tin về lịch biểu diễn, lịch gặp gỡ fan hâm mộ, địa điểm ghi hình các sản phẩm mới bạn có cơ hội được gặp mặt và giao lưu với thần tượng của mình.
- Dịch vụ Ngôi sao Mobifone sẽ giúp bạn cập nhật tin tức, sự kiện về Showbiz Việt thông qua tin nhắn hằng ngày, để xem các sản phẩm âm nhạc, Video clip mới của thần tượng bạn hãy đăng ký Mobifone 3G và truy cập wapsite m.vidol.mobi để thưởng thức.
Lưu ý :
Cước phí data truy cập wapsite m.vidol.mobi sẽ được tính theo giá cước 3G hiện tại của Mobifone.
Các gói cước thuộc dịch vụ Ngôi sao Mobifone có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới.Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng hãy soạn HUY Mã-gói gửi 9305 để hủy dịch vụ.
Hy vọng, với những lợi ích mà dịch vụ Ngôi sao Mobifone mang lại mong rằng các thuê bao di động sẽ đăng ký dịch vụ thành công và thường xuyên cập nhật những thông tin về thần tượng của mình mỗi ngày nhé!
Load disqus comments

0 nhận xét