Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Hướng dẫn cách cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile

Với mỗi dòng máy điện thoại sẽ có cách cài đặt cấu hình 3G khác nhau, do vậy nhiều khách hàng đã đăng ký thành công gói cước 3G Vietnamobile nhưng vẫn không truy cập được. Trong trường hợp này bạn chỉ còn cách duy nhất là cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile thì mới có thể truy cập được internet nhanh chóng. 
Hướng dẫn cách cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile
Với các dòng điện thoại không được cài đặt sẵn cấu hình truy cập internet bằng 3G Vietnamobile. Các thuê bao di động buộc phải cấu hình 3G – GPRS Internet Vietnamobile bằng cách bật sẵn cấu hình trên điện thoại hoặc cài thủ công với các máy chưa được cài đặt sẵn. Qúa trình cài đặt cấu hình 3G – GPRS Internet Vietnamobile sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng, nếu bạn còn chưa biết cách thao tác thì có thể theo dõi trong bài viết dưới đây. 

Cách cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile mới nhất 

Điều đầu tiên khi bắt tay vào cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile bạn cần kiểm tra xem điện thoại của bạn là điện thoại thuộc dòng nào và đang dùng hệ điều hành gì? Bên cạnh đó là thử truy cập internet trên máy xem máy xem có hỗ trợ chức năng này không nếu không có thì bạn mới bắt tay vào cài đặt cấu hình và sử dụng  3G Vietnamobile.
Hiện tại, có nhiều dòng điện thoại đã có tính năng lấy cấu hình 3G Internet Vietnamobile tự động nên bạn chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký GPRS Vietnamobile theo cú pháp: GPRS gửi 223 <miễn phí> làm theo hướng dẫn để lấy cấu hình về máy.
Với những dòng máy có hệ điều hành IOS, Android 4, Android 2.3, Window Phone không hỗ trợ lấy cấu hình tự động. Nên để cài đặt cấu hình GPRS Vietnamobile cho máy, hãy nhớ hệ điều hành mình đang sử dụng là gì và thực hiện các bước như hướng dẫn dưới đây:
- Hệ điều hành IOS: Bạn Vào Settings > General> Network > Cellular Data Network– tại đây bạn nhập thông tin : APN: internet. Còn các phần khác thì để trống.
Hướng dẫn cách cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile
- Hệ điều hành Android 4: Trên màn hình điện thoại bạn nhấn Menu > settings >Wireless controls > Mobile networks > Access Point Name rồi chọn nút Menu và chọn New APN> chọn Name điền thông tin: Vietnamobile nhấn ok > lựa chọn APN và điền thông tin: internet sau đó ấn ok – Các phần khác để trống.
Tiếp tục Ấn Menu chọn save – sau đó ấn nút tròn bên cạnh chữ Vietnamobile để truy cập internet – Ấn nút Home để kết thúc quy trình cài đặt cấu hình.
- Hệ điều hành Android 2.3: Bạn chọn Settings > Wireless&Network > Mobile Network settings > Access Point Names – tại phần Name điền thông tin : vietnamobile và tại phần APN điền thông tin: internet – Các phần khác để trống.
- Hệ điều hành Window Phone: Bạn chọn Cellular > Data connextion > on – Vào menu chọn Network Setup -Chạm vào phím … tại góc phải màn hình và chọn Add apn – bạn Nhập thông số APN: internet – Các phần khác để trống – Tiếp tục đánh dấu stick vào mục Make this my current APN để kích hoạt cấu hình.
Sau khi cài đặt cấu hình 3G- GPRS Internet Vietnamobile thành công bạn đã có thể truy cập internet. Bên cạnh đó để có thể truy cập internet an toàn và tiện lợi trên thiết bị của mình bạn nên ký 3G Vietnamobile với các gói cước 3G Vietnamobile dưới đây:
Tên gói cước
Cách đăng ký
Giá cước
Dung lượng data
Cước phát sinh
Hạn sử dụng
M0
DK MO gửi 345
40.000đ
2GB
Miễn phí
30 ngày
M25
DK M25 gửi 345
25.000đ
1GB
Miễn phí
30 ngày
M70
DK M70 gửi 345
70.000đ
4GB
Miễn phí
30 ngày
M90
DK M90 gửi 345
90.000đ
6GB
Miễn phí
30 ngày
M125
DK M3 gửi 345
125.000đ
10GB
Miễn phí
30 ngày
M200
DK M4 gửi 345
200.000đ
20GB
Miễn phí
30 ngày
Với cách cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile dành riêng cho từng dòng máy, hệ điều hành sẽ khác nhau chắc hẳn các thuê bao di động có thể chủ động thực hiện các thao tác cài đặt và thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích của Vietnamobile trên điện thoại rồi.  
Load disqus comments

0 nhận xét