Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Hướng dẫn đăng ký Roaming Vinaphone cho thuê bao trả sau

Để không ảnh hưởng đến quá trình liên lạc với bạn bè và người thân, bạn bè trong mỗi lần đi công tác hay du lịch dài ngày thì việc bạn cần làm là đăng ký chuyển vùng quốc tế Roaming Vinaphone  cho thuê bao trả sau mà mình đang sử dụng. Nhưng với các thuê bao trả sau Vinaphone, không phải thuê bao di động nào cũng biết cách đăng ký chuyển vùng quốc tế Roaming Vinaphone cho thuê bao di động của mình.
huong-dan-dang-ky-roaming-vinaphone-cho-thue-bao-tra-sau
Roaming Vinaphone là dịch vụ chuyển vùng quốc tế dành cho các thuê bao di động trả trước và trả sau có nhu cầu liên lạc thường xuyên về Việt Nam khi đang ở nước ngoài. Tuy nhiên để có thể thực hiện Roaming (chuyển vùng quốc tế) thành công thì thuê bao trả sau của bạn tính tại thời điểm đó phải đang hoạt động 2 chiều và không bị nợ cước của tháng trước.

Cách đăng ký Roaming Vinaphone cho thuê bao trả sau

Dịch vụ Roaming Vinaphone sẽ giúp cho thuê bao trả sau của bạn đang hoạt động ở nước ngoài có thể giữ liên lạc xuyên suốt trong một thời gian dài với người thân và bạn bè tại Việt Nam. Bên cạnh đó thì sau khi thực hiện chuyển vùng quốc tế thành công thuê bao di động của bạn sẽ được tiếp tục sử dụng các dịch vụ tiện ích đã đăng ký trước đó như nhạc chờ RingTunes Vinaphone, chặn cuộc gọi hay cuộc gọi nhỡ (MCA),
Hiện tại có 3 cách để bạn thực hiện Roaming cho thuê bao trả sau của mình:
Cách 1: Đăng ký qua tin nhắn, Soạn DK CVQT gửi 9123.
huong-dan-dang-ky-roaming-vinaphone-cho-thue-bao-tra-sau
Cách 2: Đăng ký trực tuyến qua Web.
Bước 1: Truy cập vào http://vinaphone.com.vn/roaming/trasau.
Bước 2: Chọn mục Chuyển vùng quốc tế → Chọn tiếp mục Dịch vụ CVQT cho thuê bao trả sau → Chọn Đăng ký/Hủy dịch vụ.
Cách 3: Đến trực tiếp cửa hàng giao dịch Vinaphone để làm thủ tục đăng ký.
Một số lưu ý cần biết khi thực hiện Roaming Vinaphone cho thuê bao trả sau
Điều kiện để chuyển vùng quốc tế: Thuê bao phải đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone và có thời gian hòa mạng ≥180 ngày.
Thời hạn mở dịch vụ: Thời hạn 30 ngày (kể từ thời điểm đăng ký thành công). Và không tự động gia hạn.
Nếu có thêm nhu cầu sử dịch vụ 3G Vinaphone tại nước ngoài để cập nhật tin tức trên các trang báo mạng điện tử hoặc chia sẻ trạng thái, hình ảnh trên mạng xã hội,… thì bạn hãy thực hiện Data Roaming Vinaphone.
Mong rằng với những thông tin trên đât, các thuê bao di động trả sau sẽ đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế Roaming Vinaphone thành công và có những phút giây trò chuyện thoải mái với bạn bè và người thân ngay cả khi ở nước ngoài nhé!
Load disqus comments

0 nhận xét