Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Tổng hợp các đầu số di động của Viettel

Đầu số di động Viettel bao gồm những đầu số nào? Là một trong những câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động quan tâm. Bởi việc không nhớ các đầu số của nhà mạng, các thuê bao di động sẽ nhầm lẫn với đầu số của nhà mạng khác và dễ dẫn đến việc phát sinh cước phí quá cao trong quá trình liên lạc
tong-hop-cac-dau-so-di-dong-cua-viettel
Trên thực tế, ở Việt Nam có đến 5 nhà mạng và mỗi nhà mạng lại có các đầu số khác nhau. Do đó, nắm được các đầu số mà nhà mạng mình đang sử dụng sẽ giúp cho các thuê bao dễ dàng phân biệt và tránh tình trạng phát sinh cước phí khi thực hiện quá trình liên lạc. 

Những đầu số di động của Viettel hiện nay

Hiện tại nhà mạng Viettel đang triển khai đến người dùng di động 12 đầu số bao gồm 10 số và 11 số. Việc nắm rõ thông tin các đầu số di động của Viettel sẽ giúp thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình liên lạc nội mạng và liên mạng. Cũng như các nhà mạng di động khác, Viettel cũng có các đầu số 10 số và đầu số 11 số cụ thể như sau: 
Các đầu số di động Viettel 10 số như sau:
096
097
098
086
tong-hop-cac-dau-so-di-dong-cua-viettel
Các đầu số di động Viettel 11 số như sau:
0162
0163
0164
0165
0166
0167
0168
0169
Đây là những đầu số di động mà hiện nay nhà mạng Viettel đang triển khai đến các thuê bao di động. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nếu bạn muốn chuyển đổi từ sim 11 số sang 10 thì bạn có thể thực hiện chuyển đổi số không cần thay sim theo hướng dẫn sau.

Cách chuyển số không cần thay sim Viettel

Bước 1: Truy cập website shop.viettel.vn và chọn Đổi số Giữ sim trên thanh danh mục: Dịch vụ Đổi số.
Bước 2: Nhập số muốn đổi sang vào thanh Nhập từ khóa cần tìm kiếm, chọn Tìm theo giá: Kích chọn vào biểu tượng Đổi số”.
Bước 3:Xác nhận quá trình đổi số và Chọn Đổi số.
Bước 4: Nhập số điện thoại cũ của bạn, mã xác nhận Chọn “Tiếp”.
Bước 5: Hệ thống tổng đài Viettel sẽ gửi mã OTP xác nhận về số điện thoại của bạn: Bạn nhập mã xác nhận và Chọn Đổi số.
Sau khi đổi số tài khoản của bạn sẽ được bảo lưu và trên số mới bạn vẫn có thể đăng ký 3G Viettel hay sử dụng các dịch vụ GTGT khác.
Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động sẽ nhận biết đầu số di động Viettel một cách đơn giản nhất và tránh tình huống bị phát sinh cước phí không mong muốn trong quá trình sử dụng.
>>> Xem thêm: Mua thẻ Garena online
Load disqus comments

0 nhận xét