Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Nhận ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước BXTRA Vinaphone

Đăng ký gói MXTRA Vinaphone đem đến cho các thuê bao Vinaphone cơ hội nhận ngay ưu đãi 3 trong, bao gồm thời gian gọi thoại nhắn tin cũng như dung lượng data 3G tốc độ cao.
Nhận ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước BXTRA Vinaphone
Hiện nay, đối với các thuê bao di động Vinaphone thì các gói cước BXTRA Vinaphone đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động Vinaphone. Đây là gói cước mà các thuê bao có nhu cầu truy cập mạng 3G và gọi thoại, nhắn tin nội mạng với tần suất thường xuyên nên sử dụng gói cước này. 
Gói cước MXTRA Vinaphone nhận được đông đảo sự quan tâm của các thuê bao di động phần lớn là do những ưu đãi khi đăng ký gói cước BXTRA rất hấp dẫn với 1.6GB data tốc độ cao, 250 phút gọi thoại và 250 tin nhắn SMS nội mạng, giúp các thuê bao di động đăng ký gói cước có thể thoải mái truy cập mạng, nhắn tin, gọi điện mà không cần phải lo lắng về cước phí.

Đăng ký gói cước BXTRA Vinaphone như thế nào? 

Thông tin chi tiết về gói cước BXTRA của Vinaphone

Gói cước BXTRA Vinaphone được nhà mạng triển khai từ giữa năm 2016 nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao Vinaphone và được rất nhiều thuê bao lựa chọn để đăng ký cho di động. Thông tin cụ thể về gói cước này như sau:
- Tên gói cước: BXTRA Vinaphone
- Phạm vi áp dụng gói cước: Toàn quốc
- Đối tượng được đăng ký gói BXTRA Vina: Thuê bao hòa mạng Vinaphone trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ nhà mạng Vinaphone và có chi tiêu trong tài khoản tháng liền kế trước đó từ 10.000 đồng đến dưới 50.000 đồng.
- Cước phí đăng ký gói: 70.000đ/lần đăng ký.
- Chu kỳ sử dụng gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
Nhận ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước BXTRA Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký gói BXTRA Vinaphone

Để đăng ký gói cước BXTRA Vina cho điện thoại di động và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng, thuê bao di động Vinaphone chỉ cần soạn cú pháp đăng ký: BXTRA gửi 900
Sau khi sọan tin nhắn gửi 900, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài thông báo đã đăng ký gói cước thành công. Điều bạn cần làm là khởi động lại máy để hệ thống cập nhật các ưu đãi từ gói cước là có thể sử dụng được ngay các ưu đãi này.
Khi đăng ký thành công gói cước BXTRA Vina cho điện thoại di động, thuê bao Vinaphone sẽ nhận được cùng 1 lúc 3 ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:
- Nhận ngay 250 phút gọi thoại nội mạng Vinaphone và VNPT miễn phí
- Nhận ngay ưu đãi 250 tin nhắn SMS nội mạng tha hồ nhắn tin
- Nhận ngay 1.6GB data tốc độ cao để truy cập mạng 3G Vinaphone
Để tiện hơn trong quá trình đăng ký và không phải lo lắng quá nhiều về cước phí phát sinh bạn soạn tin nhắn theo cú pháp TRACUU BXTRA gửi 900 để tra cứu cước phí. Khi đó, hệ thống sẽ gửi thông tin chi tiết về các ưu đãi còn lại của gói cho bạn.
Mong rằng, với thông tin chi tiết về gói cước BXTRA Vinaphone các thuê bao di động có thể đăng ký gói cước thành công và nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng gói cước tiện ích này. 
Load disqus comments

0 nhận xét