Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Thu mua thẻ cào điện thoại trực tuyến chiết khấu tốt

Thu mua thẻ cào điện thoại các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile với chiết khấu ưu đãi trên từng giá trị thẻ nạp.

Thẻ cào điện thoại hiện nay không chỉ dùng để nạp tiền điện thoại mà còn đươc sử dụng thay thế cho tiền mặt thanh toán cho các dịch vụ, ứng dụng trực tuyến. Chính vì được sử dụng nhiều như vậy, kéo theo nhu cầu đổi thẻ cào thành tiền hay đổi thẻ cào lấy thẻ cào khác xuất hiện và ngày càng được người dùng quan tâm, nhất là những người có thẻ điện thoại nhưng không có nhu cầu nạp đến hay bán hàng online và nhận thanh toán từ khách hàng bằng thẻ cào.

thu-mua-the-cao-dien-thoai-phi-thap
Đổi thẻ cào thành tiền mặt với dịch vụ thẻ cào online
Người dùng sẽ không khó để tìm kiếm các địa chỉ thu mua thẻ cào điện thoại giúp thực hiện việc chuyển đổi trên. Nhưng, không phải cổng thanh toán thẻ cào nào chiết khấu và độ bảo mật an toàn cũng tốt.

Napthe365.com là địa chỉ cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến bằng thẻ cào với chiết khấu hấp dẫn, chất lượng dịch vụ hàng đầu, đã và đang là sự lựa chọn sử dụng hàng đầu của nhiều khách hàng.

Chiết khấu thu mua thẻ cào điện thoại tại Napthe365.com

Napthe365.com hỗ trợ quy đổi 4 loại thẻ cào viễn thông với mức phí thấp nhất, chi tiết như sau:
  • Thẻ Viettel: 18.75%
  • Thẻ Vinaphone, Mobifone: 18.5%
  • Thẻ Vietnamobile: 19%

Ưu điểm của website thu mua mã thẻ cào điện thoại Napthe365.com

Khi sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại thành tiền trên Napthe365.com, khách hàng sẽ nhận được:
  • Chiết khấu hấp dẫn nhất: Do Napthe365 làm việc trực tiếp với các nhà mạng nên chiết khấu đổi thẻ đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Rút tiền nhanh chóng nhất: Sau 5 – 30p thực hiện lệnh rút, tiền sẽ có trong tài khoản ngân hàng của bạn. Đặc biệt, website thu mua the cao dien thoai Napthe365.com hỗ trợ rút tiền đến 22h tất cả các ngày, kể cả ngày lễ Tết.
  • Hỗ trợ chính xác, nhanh chóng 24/7: Đội ngũ CSKH, kỹ thuật sẽ giải quyết mọi thắc mắc của quý khách hàng nếu có yêu cầu, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.
  • Kiểm tra, đối soát realtime: Tính năng này giúp khách hàng có thể chủ động quản lý dòng tiền của mình, phát hiện kịp thời xử lý nhanh chóng nếu có bất thường.
Và rất nhiều ưu đãi lớn khác đang chờ bạn khám phá với dịch vụ thu mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game online Napthe365.com.

>> Xem thêm: Game bài đổi thưởng Bigkool
Load disqus comments

0 nhận xét