Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

chi tiết về dịch vụ 4G

Tìm hiểu thêm về mạng 4G:

dich-vu-4g
dịch vụ 4G LTE

Hiện tại công nghệ 4G hiện đang là công nghệ hiện đại nhất còn vượt trội hơn với công nghệ 3G rất nhiều lần vậy bạn ddax thật sự hiểu về công nghệ này.
4G hiện đang là công nghệ cao, 4g có tốc độ truyền dữ liêu nhanh rất nhiều lần so với 3G. trong điều kiện lý tưởng 4G có thể truyền đi với 1Gbps khi người sử dụng đứng cố định và 100Mbps khi người sử dụng di chuyển với tốc độ cao 4G còn cho phép nhiều người truy cập chung một mạng phát sóng mà không bị nhiễu hya nghẽn như vậy  dịch vụ 4G đúng kaf dịch vụ dành cho những khách hàng thường xuyên phải truy cập internet hay có công việc internet với tốc độ của 4G bạn không cần phỉa chờ đợi mỗi khi xem phim, nghe nhac, hay chơi game nữa.
4G cũng giúp tiết kiệm chi phí hơn khi với  cùng một mức phí các nhà mạng hỗ trợ gói dung lượng lớn hơn so với gói data 3G.

Vậy làm thế nào để có thể sử dụng dịch vụ 4G:


Để có thể sử dụng dịch vụ 4G bạn cần có thiết bị hỗ trợ 4G và mạng tốc độ cao và pahir sử dụng sim 4G. và nếu nhưu bạn vẫn chưa có sim 4G thì cũng rất đơn giản để sở hữu nó. Hiện tại tại viet nam đang có rất nhiều nhà mạng đã hỗ trợ dịch vụ 4G như viettel hay mobifone. Bạn chỉ cần đến các của hàng, đại lý của các nhà mạng này để có thể đổi hoặc mua sim 4G. và rất đơn giản để sử dụng sau khi đã lắp sim 4G bạn chỉ cần bật dịch vụ 4G lên để trải nhiệm.
Load disqus comments

0 nhận xét