Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Hướng dẫn nạp thẻ Vcoin bằng sms Viettel

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin bằng sms Viettel:

Chơi game hiện đang là nhu cầu giải trí   không thể thiếu của chúng ta chơi game giúp chúng ta có những phút giây thoải mái nhất. ngoài nhu cầu gải trí với một số người game chính là cuộc sống thứ hai của họ, thậm chí còn là công việc giúp kiếm ra tiền. nhưng để cày một gmae là không phỉa dễ. ngoài thời gian công sức các game thủ còn phải nạp tiền vào game để có thể đẩy nhanh quá trình chơi game để đáp ứng nhu cầu đó Viettel là một trong những nhà mạng tiên phong để giúp các game thủ nạp tiền một cách đơn giản và giúp khách hàng có thể nạp thẻ vcoin bằng sms viettel chỉ sau vài cú pháp đơn giản.
nap-the-vcoin-bang-sms
nạp thẻ vcoin bằng sms viettel

Hướng dẫn:

Để có thể nạp thẻ Vcoin nhanh chóng thuận tiện các game thủ chỉ cần soạn tin với cú pháp:
                                                VCOIN (mệnh giá) gửi 9150

Tại sao nên sử dụng dịch vụ:

Việc nạp thẻ Vcoin bằng sms viettel rất phù hợp với những game thủ nạp tiền những lúc khẩn cấp và số tiền nhỏ. Ngoài ra dịch vụ này không có những lỗi không mong muốn như sử dụng thẻ cào giấy như việc dễ dàng mất số hay nhàu nát.
Lưu ý:
Sau khi khách hàng nạp thẻ quý khách sẽ bị trừ ngay cước tưng ứng với mệnh giá thẻ Vcoin mà bạn đã mua . ngoài ra viettel sẽ thu thêm 15% cước phí trên từng mệnh giá
Dịch vụ sẽ tính tiền trên từng giao dịch
Chỉ áp dụng cho những thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel.

Như vậy qua bài viết các game thủ có thể dễ dàng nạp thẻ vcoin bằng sms viettel cho game của mình nhanh chóng và không mất thời gian.
Load disqus comments

0 nhận xét