Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

2 cách ứng phút gọi Vinaphone nhanh nhất

Dịch vụ ứng phút gọi Vinaphone là dịch vụ tiện ích hấp dẫn giúp các thuê bao di động được ứng phút gọi để tiếp tục liên lạc cho bạn bè, người thân khi rơi vào tình huống hết tiền. 
Đối với các thuê bao di động thì trong quá trình sử dụng sẽ có những lúc thuê bao di động của bạn rơi vào tình huống đang liên lạc thì bất ngờ bị gián đoạn gọi thoại do hết tiền trong tài khoản nhưng bạn lại không c ó thời gian mau thẻ điện thoại. Nếu bạn gặp phải trường hợp trên thì cũng không nên quá lo lắng vì hiện nay, nhà mạng Vinaphone đã cho triển khai đến các thuê bao di động dịch vụ ứng thêm phút gọi cho thuê bao thông qua hệ thống 9345.
2-cach-ung-phut-goi-vinaphone-nhanh-nhat

Đăng ký dịch vụ ứng thêm phút gọi Vinaphone như thế nào? 

Với dịch vụ ứng phút gọi Vinaphone cho thuê bao di động trả trước của mình khi rơi vào tình trạng hết tiền  và chưa có điều kiện nạp tiền ngay thì đây chính là giải pháp tạm thời và hiệu quả nhất để các bạn có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè qua điện thoại. 
Theo quy định của nhà mạng cho phép thuê bao trả trước được ứng dao động từ 5 phút đến 20 phút và có thời hạn sử dụng kéo dài trong vòng 60 ngày. Hiện tại, có 2 cách để dụng dịch vụ ứng phút gọi Vinaphone tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn cách ứng tiền phù hợp.
- Cách 1: Ứng tự động (Tổng đài Vinaphone gửi tin nhắn mời ứng)
Khi thuê bao có số dư tài khoản chính nhỏ hơn hoặc bằng 1000 đồng hệ thống 9345 sẽ nhận được lời mời ứng phút thoại.
Trong trường hợp nếu bạn đồng ý ứng thì soạn 1 hoặc 2 hoặc 3 tương ứng với số phút thoại mà thuê bao được ứng.
- Cách 2: Ứng thủ công bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: THOAI gửi 9345 (miễn phí).
Lưu ý: Đối với ứng phút gọi tự động thì mỗi đề nghị ứng chỉ có hiệu lực trong vòng 24h kể từ khi thuê bao nhận được SMS thông báo. Nếu không chọn 1 hoặc 2 hoặc 3 trong tầm 24h thì lệnh ứng sẽ không còn hiệu lực.
2-cach-ung-phut-goi-vinaphone-nhanh-nhat

Điều kiện dành cho thuê bao di động trả trước muốn ứng data 3G:

- Trong vòng 2 tháng gần nhất (tính từ thời điểm ứng data) thuê bao có ít nhất 1 lần nạp thẻ/tháng với mức tối thiểu là 10.000đ.
- Thuê bao tại thời điểm ứng vẫn chưa đăng ký 3G Vinaphone.
- Tại thời điểm ứng data tài khoản chính thuê bao có số dư bằng hoặc ít hơn 1.000đ.
- Thuê bao có thời gian hoạt động tối thiểu 3 tháng.
- Cước tiêu dùng trên tài khoản chính trong tháng trước đó ít nhất 15.000đ.
- Số phút gọi được ứng: 5 phút, 10 phút, 15 phút, 20 phút. Dựa trên kết quả phân tích lịch sử nạp thẻ và tiêu dùng cước thuê bao (trong tài khoản chính) hệ thống tự cộng số phút ứng cho thuê bao.
Thời hạn hoàn trả số tiền tương ứng với số phút đã ứng: 60 ngày. 
Quy định hoàn ứng được tính như sau: Số tiền nợ = Giá trị gói ứng + phí ứng dịch vụ. Số tiền nợ sẽ được trừ vào tài khoản chính của khách hàng trong các lần nạp thẻ tiếp theo.Vì thế bạn cần nắm rõ quy định để nạp tiền vào tài khoản điện thoại để hoàn lại số tiền ứng. 
Mong rằng với 2 cách đăng ký dịch vụ ứng phút gọi Vinaphone trên đây sẽ giúp cho các thuê bao di động sử dụng trong những trường hợp cấp bách để bảo đảm quá trình liên lạc không bị gián đoạn. 
Load disqus comments

0 nhận xét