Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Chuyển vùng Hàn, Nhật siêu rẻ với gói Roam Combo Mobifone

Với gói cước chuyển vùng quốc tế Roam Combo Mobifone là gói cước chuyển vùng quốc tế được triển khai cho những thuê bao di động đang du lịch, công tác hay sinh sống ở Hàn Quốc và Nhật Bản có nhu cầu liên lạc với bạn bè và người thân trong nước với chi phí khá rẻ. 
Đối với những người thường xuyên đi công tác tại Hàn Quốc và Nhật Bản ngày thì việc gọi điện thoại cho bạn bè và người thân ở Việt Nam là nhu cầu tất yếu. Nhưng khi đến đây các thuê bao di động phải khá e dè bởi cước phí chuyển vùng quốc tế khá cao. Do đó, việc đăng tải hình ảnh hay liên lạc của nhiều khách hàng là khá hạn chế.
chuyen-vung-han-nhat-sieu-re-voi-goi-roam-combo-mobifone
Tuy nhiên, giờ đây bạn cũng không nên quá lo lắng bởi gói cước chuyển vùng quốc tế Roam Combo Mobifone sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả những vấn đề trên. Với gói cước chuyển vùng quốc tế Hàn, Nhật này các thuê bao di động có thể thỏa sức gọi điện thoại cho bạn bè, người thân mà không lo cước phí phát sinh. 

Thông tin về gói cước Roam Combo Mobifone 

Gói cước chuyển vùng quốc tế Roam Combo Mobifone là gói cước nhà mạng triển khai cho các thuê bao di động Mobifone có nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng khi đang du lịch, công tác tại hai nước Nhật Bản và Hàn Quốc.
Theo đó, khách cần chọn đúng mạng Softbank khi ở Nhật Bản, mạng SK Telecom khi ở Hàn Quốc thì mới có thể sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng gói cước đã đăng ký ở cả 2 quốc gia này, miễn là gói cước vẫn còn thời hạn hiệu lực.
chuyen-vung-han-nhat-sieu-re-voi-goi-roam-combo-mobifone
Ưu điểm lớn nhất của gói cước là khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi tiết kiệm lên tới 99% so với giá cước thông thường. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể tra cứu dung lượng còn lại của gói cước, khi Roam Combo hết dung lượng hoặc hết thời hạn sử dụng, nhà mạng sẽ hỗ trợ tạm ngắt dịch vụ Data. Và điều bạn cần làm là đăng ký thêm gói cước mới để sử dụng. 
Để đăng kí gói cước DataRoam Like Home, quý khách vui lòng soạn tin nhắn với cú pháp “DK_RCx” (x là mã gói 1, 2, 3) gửi 999. 
Hiện tại, gói cước Roam Combo Mobifone có đến 3 gói cước là RC1, RC2, RC3 mỗi gói có một mức giá và ưu đãi khác nhau. Bạn chỉ cần chọn gói phù hợp và soạn ON Tên-gói gửi 9084 để tận hưởng ưu đãi.
Tên gói
Cách đăng ký
Giá cước
ưu đãi gọi
Ưu đãi SMS
Ưu đãi Data
Hạn dùng
RC1
ON RC1 gửi 9084
500.000 đ
Miễn phí 15 phút gọi
10 phút nhận cuộc gọi
Miễn phí 10 SMS
 Miễn phí 200 MB
3 ngày
RC2
ON RC2 gửi 9084
1.000.000đ
Miễn phí 30 phút gọi
20 phút nhận cuộc gọi
Miễn phí 15 SMS
Miễn phí 500 MB
5 ngày
RC3
ON RC3 gửi 9084
1.500.000 đ
Miễn phí 50 phút gọi
30 phút nhận cuộc gọi
Miễn phí 20 SMS
Miễn phí 1000 MB
7 ngày
Phạm vi áp dụng và thông tin mạng của gói cước RC tại mỗi quốc gia
Quốc gia
Mạng
Mã hiển thị trên điện thoại
Nhật Bản
Softbank
44020/J-phone/Vodafone JP/SoftBank
Hàn Quốc
SK Telecom
45005/ SK Telecom/ KOR SK Telecom
Khi bạn sử dụng hết ưu đãi của của gói cước nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo đồng thời ngắt chiều liên lạc và ngắt chiều truy cập 3G. Tính năng này giúp bạn không phải lo lắng về việc phát sinh ngoài gói.
- Để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói KT tên gói gửi 999.
- Các gói cước RD1, RC2, RC3 Mobifone không có tính năng gia hạn tự động.
- Khi không có nhu cầu sử dụng nữa bạ soạn tin theo cú pháp: HUY tên gói gửi 999 
Mong rằng với bài viết trên đây, các thuê bao di động có thể đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế Roam Combo Mobifone thành công và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời hay liên lạc với bạn bè, người thân khi đang công tác và du lịch lại hai đất nước xinh đẹp này nhé!
Load disqus comments

0 nhận xét