Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Hướng dẫn đăng ký gói Vip trả sau Viettel

Đăng ký gói Vip trả sau Viettel khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn như gọi thoại, SMS, gói cước 3G Viettel giá rẻ. Đây là một trong những giải pháp tối ưu dành cho những thuê bao di động trả sau có nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích với tần suất cao hàng tháng.
huong-dan-dang-ky-goi-vip-tra-sau-viettel
Nhà mạng Viettel luôn hướng tới những lợi ích thiết thực của khách hàng, do đó bên cạnh việc triển khai những gói cước chỉ dành riêng cho các thuê bao trả trước Viettel cùng với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn thì nhà mạng Viettel cũng triển khai thêm những gói cước dành cho thuê bao trả sau, với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn giúp cho người dùng có những trải nghiệm cực kỳ thú vị và tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ.

Đăng ký dịch gói vip trả sau Viettel như thế nào? 

Với ưu đãi hàng trăm phút liên lạc, hàng trăm SMS cùng ưu đãi miễn phí gói cước 3G Viettel nhận được từ gói VIP trả sau hoàn toàn phù hợp cho những khách hàng có thu nhập cao và tần suất sử dụng di động nhiều. Do đó, nếu bạn đang tìm cho mình 1 giải pháp tiết kiệm cước phí thì đừng bỏ qua gói VIP trả sau của Viettel.
huong-dan-dang-ky-goi-vip-tra-sau-viettel

Ưu đãi từ gói VIP trả sau của Viettel mang lại

Miễn phí 200 phút gọi nội mạng và liên mạng trong nước/tháng.
Miễn phí 100 tin nhắn SMS trong nước/tháng.
Miễn phí cước thuê bao tháng dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA.
Ưu đãi miễn phí cước đăng ký gói cước 3G Data DVIP
Cú pháp đăng ký: Dvip gửi 191.
Data miễn phí: 300 MB.
Giá cước vượt mức: 25 đ/50KB (tính cho phần dung lượng lớn hơn 300 MB)

Thông tin về gói VIP Viettel

Gói Vip Viettel được triển khai cho toàn bộ khách hàng là các thuê bao di động hoàn mạng trả sau đang hoạt động trên phạm vi toàn quốc với cước phí 250.000/ tháng.
Cước phí gọi, nhắn tin vượt ưu đãi:
Gọi nội mạng: 790đ/phút.
Gọi ngoại mạng: 890đ/phút.
Nhắn tin nội mạng: 300đ/SMS.
Nhắn tin ngoại mạng: 350đ/SMS.
Nhắn tin Quốc tế: 2.500đ/SMS.
Cước phí đăng ký các dịch vụ GTGT khác: Theo quy định của nhà mạng.
Hy vong với những thông tin chi tiết trong bài viết sẽ giúp các thuê bao di động trả sau đăng ký thành công gói ViP Viettel và nhận được những ưu đãi thiết thực khi sử dụng gói cước này nhé!
Load disqus comments

0 nhận xét